Các loại rau và trái cây có hàm lượng carb thấp được phép dùng trên Keto

Bạn có thể tự hỏi liệu các loại trái cây và rau nào thân thiện với keto tốt nhất. Bạn sẽ rất vui khi biết mình có thể chọn từ rất nhiều loại rau và trái cây nhiều màu sắc giàu chất dinh dưỡng khác nhau để thêm vào thực đơn keto của mình. Nói chung, bạn muốn ăn rau hơn là ăn trái cây với chế độ keto, vì trái cây thường chứa nhiều đường hơn. Nếu bạn có hình dung  cơ bản về các loại rau và trái cây thân thiện với keto được phép sử dụng trên keto, bạn có thể sắp xếp hợp lý việc mua sắm, nấu nướng, chuẩn bị bữa ăn và lập kế hoạch.

Trái cây thân thiện với Keto

Theo chế độ ăn ketogenic, bạn nên lưu ý hơn khi tiêu thụ trái cây . Nhiều loại trái cây chứa quá nhiều đường và tinh bột làm tăng lượng đường trong máu và có thể đẩy bạn ra khỏi tình trạng ketosis. Fructose là loại đường có trong hầu hết các loại trái cây.

Dưới đây là một số lựa chọn trái cây được cho phép thiêu thụ trên keto:

  • Quả mọng (dâu tây, việt quất, mâm xôi)
  • Trái khế
  • Cà chua

Một số người nhận thấy rằng họ có thể tiêu thụ một số loại trái cây như dưa ở mức độ vừa phải trên keto.

Bơ là một loại thực phẩm keto giàu chất béo hoàn hảo, thậm chí có thể giúp giảm lượng cholesterol của bạn. Quả mọng là một lựa chọn có vị ngọt có thể giảm viêm và cung cấp các vitamin và chất dinh dưỡng quan trọng.

Rau thân thiện với Keto

Rau đặc biệt có lợi cho chế độ ăn ketogenic. Các loại rau có hàm lượng carb thấp cung cấp chất chống oxy hóa, vitamin, chất dinh dưỡng và chất xơ! Từ bắp cải giàu lưu huỳnh đến bông cải xanh và cải ngọt, bạn có rất nhiều lựa chọn khi nói đến rau trên keto.

Dưới đây là một số loại rau thân thiện với keto hàng đầu:

  • Bông cải xanh
  • Cải bắp
  • Súp lơ trắng
  • Bok choy
  • Măng tây
  • mầm Brussel
  • Quả dưa chuột
  • Rau cần tây

Các nghiên cứu cho thấy rau có nhiều lợi ích sức khỏe sâu sắc, bao gồm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và ung thư.

Các loại rau xanh như rau bina, cải xoăn, củ cải Thụy Sĩ, rau cải thìa, xà lách romaine và rau arugula là những lựa chọn tuyệt vời để bổ sung thêm nhiều chất xơ và chất dinh dưỡng lành mạnh vào chế độ ăn keto của bạn.

Nói chung, bạn nên hạn chế hoặc tránh các loại rau có lượng carb vừa phải hoặc cao , chẳng hạn như khoai lang, khoai mỡ . Một số loại raun như rutabaga và cà rốt nấu chín thường có thể được tiêu thụ vừa phải với keto.

Mỗi loại rau đều khác nhau khi nói đến hàm lượng carbohydrate và chất xơ. Nhiều người nhận thấy chế độ ăn ketogenic có lợi nhất khi nó kết hợp chất xơ từ rau củ.

                           

ĐĂNG KÝ HƯỚNG DẪN GIẢM CÂN KETO MIỄN PHÍ

                           Bạn hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn miễn phí! Hotline: 0888822999 (Ms. Như Hậu)




  • Bài viết mới

  • Như Hậu Keto là ai?

    • Như Hậu hiện tại 31 tuổi, quê quán Hội An. Hiện tại cô ấy đang sống và làm việc tại Hà Nội.
    • Công việc hiện tại: Chủ nhiệm Câu lạc bộ Keto Việt Nam
    • Sứ mệnh: Hướng dẫn 10.000 chị em giảm cân thành công cùng phương pháp Keto

    Như Hậu Keto là ai?

    Liên hệ với Như Hậu

    Call / Zalo: 0888822999

     

  • Thực đơn mới cập nhật

    Thay đổi chế độ ăn là phương pháp giảm cân lành mạnh và dễ dàng nhất