Gợi ý thực đơn keto dinh dưỡng cho người mới bắt đầu

Ban đang muốn giảm cân, bạn quan tâm và tìm hiểu các phương pháp chắc chắn sẽ không còn quá xa lạ với chế độ ăn kiêng Keto . Mặc dù đây là phương pháp được khá nhiều người quan tâm, tuy nhiên để xây dựng cho mình một thực đơn chuẩn và phù hợp là điều không hề dễ dàng.

thuc don Keto

Gợi ý thực đơn keto dinh dưỡng cho người mới bắt đầu

Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn thực đơn Keto giảm cân chuẩn trong một ngày. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu chế độ keto là gì? Những lưu ý khi bắt đầu thực đơn keto? Và gợi ý thực đơn keto giàu năng lượng cho bạn 1 ngày dài làm việc hiệu quả.

Chế độ ăn kiêng Keto

Chế độ ăn kiêng keto là một chế độ cắt giảm carbohydrate ra khỏi khẩu phần ăn. Khi thực hiện chế độ ăn này, người thực hiện chỉ được tiêu thụ một lượng carbonhydrate ( viết tắt là carb) rất nhỏ và một lượng lớn chất béo và protein.

Khi cắt giảm carb, cơ thể sẽ chuyển sang trạng thái gọi là ketosis. Khi ở trạng thái này, cơ thể sẽ chuyển sang đốt cháy chất béo thay glucose có trong tinh bột từ đó giảm đáng kể lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Phương pháp giảm cân keto chuẩn 7 ngày trong tuần

Ngoài lợi ích giảm cân, chế độ ăn kiêng keto còn giúp ta chống lại các căn bệnh như tiểu đường, ung thư, rối loạn hệ thần kinh và bệnh Alzheimer ( căn bệnh mất trí nhớ ở tuổi già ).

Lưu ý cho người mới bắt đầu chế độ ăn kiêng Keto

Nên có kế hoạch cho thực đơn Keto

Lý do lớn nhất mà mọi người khó khăn khi theo chế độ ăn keto giảm cân là không có quá nhiều ý tưởng các món ăn trong thực đơn của họ. Họ thường bị thu hút bởi các thực phẩm chứa nhiều carb như ( bánh ngọt, kẹo, bánh mì trắng,…). Nếu bạn không chuẩn bị thực phẩm trước, và tìm hiểu thêm các món ăn cho thực đơn keto sẽ thật khó để bạn theo được chế độ này lâu dài.

Lựa chọn ngày bắt đầu chế độ ăn kiêng của bạn, và chuẩn bị thực đơn cho các bữa ăn chính, phụ trong ngày là điều các chuyên gia keto khuyên bạn nên làm. Nếu cần hãy lựa chọn cho mình thực phẩm bổ sung phù hợp với chế độ ăn uống.

thuc don Keto

Thực đơn Keto cho người mới bắt đầu

Cẩn thận hơn bạn có thể đi thử máu để biết các hàm lượng cholesterol, vitamin D và các chỉ số sức khỏe khác. Vì những chỉ số này có thể thay đổi khi bạn bắt đầu chế độ ăn kiêng keto. Đối với một số người chế độ ăn keto giảm cân kéo dài có thể dẫn đến thiếu hụt dinh dưỡng nhất định hoặc thậm chí là cholesterol cao.

Nên ăn mấy bữa và ăn bao nhiêu khi áp dụng chế độ ăn Keto

Theo Bác sĩ Josh tác giả cuốn sách “Eat Dirt” có nói rằng : ” Một trong những lợi ích lớn nhất của  là chế độ ăn ketogenic không cần phải theo dõi tỉ mỉ lượng calo bạn nạp vào cơ thể như các chế độ ăn kiêng khác.”

Mức độ thường xuyên bạn ăn cũng tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn.  Bác sĩ Josh Axe khuyên bạn”Đối với hầu hết mọi người, nên ăn 3-4 bữa mỗi ngày với một vài món ăn nhẹ tốt cho sức khỏe ở các bữa phụ” . “Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có được hỗn hợp protein và chất béo tốt để giữ cho bạn một ngày cảm thấy tràn đầy năng lượng.

                           

ĐĂNG KÝ HƯỚNG DẪN GIẢM CÂN KETO MIỄN PHÍ

                           Bạn hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn miễn phí! Hotline: 0888822999 (Ms. Như Hậu)




  • Bài viết mới

  • Như Hậu Keto là ai?

    • Như Hậu hiện tại 31 tuổi, quê quán Hội An. Hiện tại cô ấy đang sống và làm việc tại Hà Nội.
    • Công việc hiện tại: Chủ nhiệm Câu lạc bộ Keto Việt Nam
    • Sứ mệnh: Hướng dẫn 10.000 chị em giảm cân thành công cùng phương pháp Keto

    Như Hậu Keto là ai?

    Liên hệ với Như Hậu

    Call / Zalo: 0888822999

     

  • Thực đơn mới cập nhật

    Thay đổi chế độ ăn là phương pháp giảm cân lành mạnh và dễ dàng nhất