Keto 2.0 là gì?

Khi nghĩ đến chế độ ăn Keto, nhiều người sẽ nghĩ đến thịt xông khói, phô mai và quả bơ mỗi ngày theo chế độ ăn keto. Chắc chắn, cả ba loại thực phẩm này đều có thể xuất hiện trong kế hoạch bữa ăn của bạn, nhưng chúng không nhất thiết phải như vậy.

Đối với những người muốn ăn keto nhưng không quen với các lựa chọn thực phẩm thích hợp ngoài thịt xông khói và trứng, thật dễ cảm thấy choáng ngợp. Điều này cũng xảy ra tương tự đối với những người ăn keto có nhạy cảm với chế độ ăn uống hoặc không thể chịu đựng được ý nghĩ về một bữa ăn nhiều thịt và pho mát khác. Đây là nơi Keto 2.0 có thể giúp đỡ bạn.

Keto 2.0 là gì?

Chế độ ăn kiêng keto 2.0 mang lại hiệu quả cao.

Keto 2.0 vẫn nắm bắt được bản chất của chế độ ăn nhiều chất béo, ít carb, nhưng đây là ba thay đổi lớn nhất:

1. Ít thịt hơn, nhiều thực vật hơn:

Thay đổi khiến mọi người ngạc nhiên nhất là ý tưởng hạn chế tiêu thụ thịt đỏ. Những người thực hiện chế độ ăn Keto 2.0 sẽ nhận được phần lớn hàm lượng chất béo của họ từ các nguồn thực vật như bơ, dầu dừa và các loại hạt.

Nhưng không chỉ có thịt đỏ mới bị cắt; nhiều người ủng hộ Keto 2.0 cũng khuyên bạn nên giảm lượng sữa mà bạn ăn. Điều đó đồng nghĩa với việc cắt giảm lượng kem như kem đánh bông, sữa chua và pho mát.

2. Thay đổi Protein:

Lượng protein trong chế độ ăn Keto 2.0 chủ yếu đến từ cá.

Đối với các vận động viên keto đọc phần này, đừng lo lắng, bạn sẽ vẫn có thể nhận được nhiều protein. Vấn đề với protein từ thực vật là chúng là nguồn protein không hoàn chỉnh (chúng không có tất cả 9 axit amin thiết yếu). Vậy làm thế nào để bạn có được protein hoàn chỉnh mà không cần bít tết, bánh mì kẹp thịt và thịt xông khói? Câu trả lời là cá.

Keto 2.0 tập trung nhiều hơn vào các loại cá béo như cá hồi, cá mòi và cá ngừ. Những loại cá này sẽ hỗ trợ cả hàm lượng chất béo và protein mà không có carbohydrate.

3. Các Macro khác nhau:

Một chế độ ăn ketogenic truyền thống có 5% đến 10% chất dinh dưỡng đa lượng hàng ngày của bạn đến từ carbohydrate. Do sẽ có sự gia tăng các loại thực phẩm có nguồn gốc thực vật, vốn thường giàu chất xơ có lợi cho đường ruột, chế độ ăn Keto 2.0 cho phép bạn cung cấp nhiều carbohydrate hơn. Nếu bạn đang theo chế độ ăn kiêng Keto 2.0, bạn có thể nhận được từ 10% đến 20% chất dinh dưỡng đa lượng từ carbohydrate.

Bạn lo lắng về trạng thái ketosis với lượng carb bổ sung? Mặc dù bạn đang tiêu thụ nhiều carbohydrate hơn, nhưng hầu hết sẽ đến từ các hợp chất khó tiêu hóa được gọi là chất xơ . Điều này sẽ không làm tăng mức đường huyết của bạn. Để an toàn, hãy đảm bảo duy trì một chương trình tập thể dục vì tập thể dục rất hữu ích để đốt cháy lượng carbs thừa đó.

Bạn muốn dùng thử Keto 2.0?

Bạn đã áp dụng chế độ ăn kiêng ketogenic truyền thống được một thời gian, nhưng bạn đã sẵn sàng thay đổi chưa? Bạn đang suy nghĩ về việc thử chế độ ăn Keto 2.0? Bạn đã thử kết hợp nhiều thực vật hơn vào chế độ ăn keto của mình chưa? Hãy cho chúng tôi biết trải nghiệm của bạn trong phần bình luận bên dưới.

                           

ĐĂNG KÝ HƯỚNG DẪN GIẢM CÂN KETO MIỄN PHÍ

                           Bạn hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn miễn phí! Hotline: 0888822999 (Ms. Như Hậu)




  • Bài viết mới

  • Như Hậu Keto là ai?

    • Như Hậu hiện tại 31 tuổi, quê quán Hội An. Hiện tại cô ấy đang sống và làm việc tại Hà Nội.
    • Công việc hiện tại: Chủ nhiệm Câu lạc bộ Keto Việt Nam
    • Sứ mệnh: Hướng dẫn 10.000 chị em giảm cân thành công cùng phương pháp Keto

    Như Hậu Keto là ai?

    Liên hệ với Như Hậu

    Call / Zalo: 0888822999

     

  • Thực đơn mới cập nhật

    Thay đổi chế độ ăn là phương pháp giảm cân lành mạnh và dễ dàng nhất